- Hà Nội
Ngày cập nhật: 08/05/2025
Hạn nộp: 31/05/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công việc thực hiện chính:
- Liên hệ, gửi thông báo cho khách hàng tới hạn giám sát, chứng nhận lại;
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giám sát, chứng nhận lại;
- Theo dõi tiến độ giám sát, đảm bảo không bỏ sót và quên lịch;
- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng khi có phát sinh, mở rộng và thu phí giám sát + chứng nhận lại + mở rộng;
- Báo cáo tình hình giám sát hàng tuần, tháng, năm hoặc đột xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản lý chất lượng, Quản trị kinh doanh, Môi trường, Hóa sinh, Công nghệ thực phẩm, hoặc các ngành liên quan;
- Giao tiếp tốt, cẩn thận, chủ động trong công việc;
- Thái độ trung thực, trách nhiệm, sẵn sàng học hỏi và làm việc nhóm;
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và lập kế hoạch;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng;
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh là một lợi thế;
- Ưu tiên: Ứng viên đã làm việc tại tổ chức chứng nhận, kiểm định, hoặc có kinh nghiệm liên quan đến ISO, HACCP, hoặc các tiêu chuẩn quản lý chất lượng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: Cạnh tranh
- Hà Nội
Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh
- Hưng Yên