Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận hồ sơ và thực hiện các thủ tục báo tăng/giảm BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng
- Cấp sổ/ chốt sổ trả sổ BHXH cho CBNV
- Giải quyết chế độ ốm đau/thai sản/ dưỡng sức cho CBNV
- Giải quyết thắc mắc của CBNV về BHXH, BHYT, BHTN
- Thực hiện công việc được giao khác trong các dự án của Phòng/Trung tâm/Khối.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Bảo hiểm, Kế toán…
- Ứng viên có ít nhất kinh nghiệm 3-6 tháng tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm các nghiệp vụ liên quan đến Bảo hiểm cho người lao động
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng tốt (word, excel).
- Chăm chỉ, cẩn thận và chi tiết.
- Khả năng đáp ứng các yêu cầu công việc về mặt thời gian, tính tuân thủ cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà