Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận hồ sơ và thực hiện các thủ tục báo tăng/giảm BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng
  • Cấp sổ/ chốt sổ trả sổ BHXH cho CBNV
  • Giải quyết chế độ ốm đau/thai sản/ dưỡng sức cho CBNV
  • Giải quyết thắc mắc của CBNV về BHXH, BHYT, BHTN
  • Thực hiện công việc được giao khác trong các dự án của Phòng/Trung tâm/Khối.

Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Bảo hiểm, Kế toán…
    • Ứng viên có ít nhất kinh nghiệm 3-6 tháng tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm các nghiệp vụ liên quan đến Bảo hiểm cho người lao động
    • Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
    • Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng tốt (word, excel).
    • Chăm chỉ, cẩn thận và chi tiết.
    • Khả năng đáp ứng các yêu cầu công việc về mặt thời gian, tính tuân thủ cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự