Thông tin chi tiết

Mức lương:

6 Tr - 10 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Bán thời gian | Thời vụ/ Nghề tự do

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Thu thập và xử lý thông tin, giấy tờ từ merchant hoặc CVKD để nhập liệu lên hệ thống CRM, bao gồm:

  • Giấy ĐKKD, giấy uỷ quyền, CCCD, giấy chứng nhận VSATTP

  • Hình ảnh cửa hàng, thực đơn, thông tin chi nhánh, địa điểm kinh doanh

  • Kinh độ, vĩ độ và giờ hoạt động theo ngày

- Tra cứu, kiểm tra và xác thực thông tin: mã số thuế, tài khoản ngân hàng, địa chỉ nhà hàng,...

- Gọi điện nhắc nhở merchant ký hợp đồng và bổ sung thông tin còn thiếu

Yêu Cầu Công Việc

    • Sử dụng thành thạo laptop và email

    • Có kỹ năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, cẩn thận, chủ động trong công việc

    • Có thể làm việc độc lập và linh hoạt thời gian

    • Có kinh nghiệm làm việc với merchant, bán hàng, thu thập dữ liệu hoặc nhập liệu là một lợi thế lớn

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Hình thức: Bán thời gian | Thời vụ/ Nghề tự do
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay