Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Thực hiện các khảo sát hài lòng khách hàng qua hình thức call
- Tổng hợp kết quả khảo sát thu được
- Thực hiện các công việc được giao bởi quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
- Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
- Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian cộng tác
- Được làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp
- Làm quen với các hệ thống và quy trình tiên tiến.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
QUYỀN LỢI:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà