Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Đồng phục
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Liên hệ đặt lịch hẹn, thu thập thông tin khách hàng.
- Quản lý trang FB, Zalo của bộ phận
- Tiếp nhận những khiếu nại, thắc mắc nếu có của khách hàng khi đang tìm hiểu, sử dụng dịch vụ của công ty
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng để bán hàng
- Làm các công việc theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương hưởng theo giờ làm việc. Thu nhập 2 - 4 triệu đồng/tháng
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, tôn trọng con người
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
- Được tham gia các khóa Đào tạo, phát triển bản thân
- Được tham gia “bữa trưa vui vẻ” thứ 4 hàng tuần cùng Công ty
- Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên các ứng viên từng làm việc trong ngành giáo dục,
- Là sinh viên các trường Đại học năm thứ 2 trở lên. Ngoại hình ưa nhìn, vui vẻ, hòa đồng, giọng nói dễ nghe, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nhiệt tình, trung thực, năng động và nhạy bén xử lý tình huống với khách hàng.
- Sử dụng thành thạo máy tính.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà