Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Vị trí tuyển dụng:
1. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân;
2. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp (SMEs);
3. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp Lớn (LCs)
Mô tả công việc:
- Xây dựng các đầu mối khách hàng tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng;
- Triển khai các hoạt động bán hàng hàng ngày;
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với NCB;
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng;
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời
- Thực hiện công việc theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên sắp tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế hoặc đã tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế có kinh nghiệm làm việc ở mảng kinh doanh <6 tháng;
- Năng động, nhiệt huyết, có tố chất & đam mê bán hàng;
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động;
- Với vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp/Doanh nghiệp Lớn yêu cầu ứng viên có khả năng phân tích báo cáo tài chính, tư duy logic.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Thực tập
- Tuổi: 22 - 25
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà