Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định
- Thông báo cho khách hàng số tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng. Đồng thời hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng về phương thức thanh toán để thuận tiện cho việc thanh toán khoản nợ
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống
- Lên kế hoạch theo dõi và thu danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi nợ hiệu quả và đảm bảo chỉ tiêu được giao
- Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng
- Truy tìm thông tin liên lạc của khách hàng & đánh giá tình trạng khách hàng
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…)
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu hồi nợ, đặc biệt nhóm ngoại bảng
• Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chuyên môn
• Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt.
• Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc
• Có tinh thần hợp tác và làm việc trong nhóm.
• Thích ứng nhanh với môi trường và công việc mới
Quyền lợi
• Mức phí dịch vụ hằng tháng: 8,000,000 VNĐ/tháng
• Thu nhập cạnh tranh so với thị trường
• Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
• Quyền lợi chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà