Thông tin chi tiết
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ Khách hàng thông qua hệ thống tổng đài (Call center).
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc của Khách hàng về những dịch vụ và sản phẩm của Mirae Asset (Loans & Credit Card).
- Ghi chú lại những thông tin cần thiết và chuyển cho các bộ phận liên quan những trường hợp đặc biệt hoặc cần có ý kiến cấp trên.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phân liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng. Báo cáo kịp thời tiến độ và kết quả giải quyết đến Giám sát Call center và Ban Giám đốc nhằm nâng cao chất lượng DVKH.
- Đảm bảo tuân thủ chất lượng dịch vụ theo quy định của Mirae Asset nhầm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của vị trí và báo cáo công việc cho Team Leader.
- Hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân (KPIs) về chất lượng DVKH.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc (từ 6 tháng trở lên) liên quan đến Call center, Telesales, Chăm sóc/ Dịch vụ khách hàng tại các Ngân hàng, Công ty tài chính.
- Kỹ năng tin học cơ bản (Word, Excel).
- Có tư duy giải quyết vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt, giao tiếp khá và chịu được áp lực công việc.
- Giọng nói dễ nghe, không bị lẫn giọng vùng miền, địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cả nói và viết.
- Tinh thần làm việc nhóm, chăm chỉ, trách nhiệm cao.
Trình độ học vấn, bằng cấp
Kinh nghiệm, kỹ năng:
Tính cách cá nhân
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà