Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận hồ sơ, yêu cầu triển khai POS/mPOS, QR (vạn năng) của đơn vị chấp nhận thẻ từ ĐVKD
- Kiểm tra hồ sơ theo quy trình/quy định của TPBank theo các tiêu chí đã có.
- Phối hợp với ĐVKD hỗ trợ xử lý hồ sơ nhanh nhất có thể
- Thực hiện chuẩn bị dữ liệu, cập nhật thông tin Đơn vị chấp nhận thẻ vào các hệ thống
- Thông báo cho ĐVKD kết quả thực hiện
- Thực hiện bàn giao/thu hồi POS/MPOS/QR cho KH
- Hỗ trợ đơn vị chấp nhận thẻ hoặc hoạt động của POS/mPOS, hoạt động thanh toán qua Qrcode
- Theo dõi kết quả thực hiện, tổng hợp báo cáo triển khai, vận hành các dịch vụ POS/mPOS/QR
- Các công việc phát sinh khác theo phân công của cán bộ quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên đối với các chuyên ngành CNTT/Kỹ thuật/Tài chính/Ngân hàng
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở Ngân hàng/Doanh nghiệp
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần hỗ trợ/tương tác tốt.
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình và trung thực trong công việc.
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt
- Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng anh: Toeic 450 trở lên hoặc bằng cấp quy đổi tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà