Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Quản lý công việc phát huy kênh truyền thông và giao tiếp nội bộ của nhân viên trong công ty
- Phát triển kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp với mục tiêu của công ty.
- Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông nội bộ (Fanpage, bảng tin, email, sự kiện nội bộ,...)
- Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ để tăng cường sự gắn kết và tương tác giữa nhân viên.
- Sản xuất nội dung chất lượng cao cho các kênh truyền thông nội bộ (bài viết, video, hình ảnh).
- Xây dựng và quản lý thư viện nội dung
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh
- Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint
- Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ
- Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Nhanh nhẹn - Tự tin - Sáng tạo - Tỉ mĩ - Quyết đoán
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Thực tập
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà