Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
  • Hà Nội

Ngày cập nhật: 08/04/2025

Hạn nộp: 20/04/2025

Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Mô tả Công việc

1. Chăm sóc, hỗ trợ xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng, Chi nhánh

- Tiếp nhận, cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng

- Trực tiếp liên hệ tới các đơn vị liên quan nhằm hỗ trợ tới cùng nhu cầu của khách hàng.

- Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định.

- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng

- Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Inbound & Outbound)/Email/Webchat/Social

- Thu thập ý kiến/cảm nhận từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng

- Cập nhật các chính sách, sản phẩm mới cũng như chương trình khuyến mãi của KHTC để kịp thời tư vấn và chăm sóc khách hàng.

2. Chất lượng hỗ trợ

- Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức

- Đảm bảo tỷ lệ nhấc máy trong thời gian cho phép khi tiếp nhận cuộc gọi đến (Slas)

3. Tuân thủ

- Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank

- Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH

Yêu Cầu Công Việc

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

    1. Trình độ Học vấn:
    • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên

    2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

    • Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng
    • Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế
    • Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng

    3. Các Kỹ Năng

    • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
    • Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
    • Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
    • Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương

    4. Các Kinh nghiệm Liên quan

    • Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế

    QUYỀN LỢI:

    • Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian cộng tác
    • Được làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp
    • Làm quen với các hệ thống và quy trình tiên tiến.
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
    • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động 
    • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
    • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
    • Hợp đồng cộng tác đến 22/06/2025 (không thử việc)

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay