Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản trị các kênh social media ở Thái Lan của Công ty;
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên mạng xã hội, website, ...)
- Xây dựng kịch bản seeding content: seeding forum, seeding bài post .v.v.
- Lập kế hoạch truyền thông & ngân sách, triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh Online như: Facebook, Instagram, ....
- Cập nhật các xu hướng marketing, các trends trong & ngoài nước để mở rộng các kênh truyền thông;
- Hỗ trợ lên ý tưởng và lập kế hoạch, xây dựng chiến lược PR cho thương hiệu, và sản phẩm của Công ty;
- Theo dõi và cập nhật thông tin về các kênh, đưa ra report hàng tuần để có kế hoạch điều chỉnh
- Phối hợp với các Phòng/Ban khác để triển khai các hoạt động marketing, tổ chức sự liện, fashion show,... khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng đến 1 năm làm việc liên quan đến Content Marketing, PR
- Tiếng Thái (và tiếng Anh) tốt.
- Có kinh nghiệm phân tích & sử dụng các nền tảng mạng xã hội ở Thái
- Khả năng sáng tạo cao, tư duy nhạy bén, logic, chủ động trong công việc
- Trách nhiệm với công việc, cẩn thận, nhiệt tình, ham học hỏi
- Để ý đến chi tiết và kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Khả năng giữ bình tĩnh trước áp lực
- Giao tiếp tốt, khả năng truyền đạt thông tin một cách rõ ràng, dễ hiểu với đồng nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà