Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Truyền tải thông điệp, nội dung của công ty, thương hiệu đến cộng đồng, đến nội bộ về mục tiêu và chiến lược công ty
- Thực hiện quảng cáo bằng hình ảnh, video, PR từ phòng Marketing cho sản phẩm và thương hiệu.
- Chuyển tải thông tin lên website/ social media, đưa web /các kênh social media trở thành nơi hấp dẫn cho cộng đồng, đi tìm nguồn tin về chuyên môn, kinh doanh, tiếp thị.
- Lập & thực hiện kế hoạch nội dung truyền thông cho các kênh digital (Facebook, Website, Tiktok…) về các sản phẩm, bộ sưu tập mới
- Lên ý tưởng sáng tạo cho các content về hình ảnh, video phục vụ cho các kênh truyền thông (Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube…) đáp ứng nhu cầu của khách hàng mục tiêu
- Hỗ trợ quay và dựng video các nội dung social media bằng các phần mềm chuyên dụng (capcut, canva) cho các kênh truyền thông phụ trách
- Theo dõi cập nhật tình hình thực hiện của các kênh truyền thông (Fanpage, Website, Instagram, Tiktok, Influencers…) liên quan đến việc đăng tải thông tin.
- Thực hiện các hoạt động về tài trợ, event có sự tham gia của công ty hoặc BOD, thương lượng và đàm phán các quyền lợi phù hợp cho công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 01 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, Marketing hoặc Báo chí – Truyền thông – PR.
- Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng viết/ biên tập nội dung tốt, có am hiểu về thời trang
- Có mối quan hệ với báo chí, KOL, KOC là 1 lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà