- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 30/05/2024
Hạn nộp: 29/06/2024
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Có khả năng hiểu về định vị và nền tảng thương hiệu để lập kế hoạch, triễn khai tất cả những kênh, hệ thống truyền thông marketing online và offiline
Triển khai, quản lý, thực hiện các quy định, quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn về thương hiệu, truyền thông của tập đoàn, công ty và dự án
Nghiên cứu chương trình khuyến mãi, chương trình ra mắt sản phẩm trên thị trường
Giám sát và triển khai thực hiện nhất quán nhận diện thương hiệu qua các sản phẩm, ấn phẩm, hình ảnh nhận diện thương hiệu
Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch truyền thông cho từng giai đoạn và chiến dịch của dự án
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, triển khai và theo dõi bảo đảm đúng tiến độ các ấn phẩm truyền thông: video, brochure, leaflet, EDM…
Xây dựng kế hoạch, ngân sách, quản lý và trực tiếp triển khai thực hiện các hoạt động marketing thương mại phục vụ quảng bá thương hiệu, kích cầu kinh doanh, thông qua các phương tiện truyền thông như: truyền hình, truyền thanh, kỹ thuật số, quảng cáo trực quan, sự kiện, hoạt náo, tiếp thị, …
Lên kế hoạch và triển khai các công việc phục vụ cho việc bán hàng, ra mắt sản phẩm như: scale model, CGI, OOH…
Tìm kiếm và làm việc với các đối tác, agencies liên quan đến các hoạt động hợp tác xây dựng hình ảnh marketing như: Co-events, các giải thưởng dành cho BĐS, hội thảo chuyên nghành…
Tìm hiểu về các đối tượng khách hàng, giá trị tiềm năng và nhu cầu của từng đối tượng khách hàng để đưa ra định hướng marketing phù hợp
Nghiên cứu, báo cáo các hoạt động hiệu quả trên digital để cập nhật tối ưu nhất
Quản trị các hợp đồng hợp tác thương mại, tài trợ, đồng thương hiệu,..
Làm việc với các phòng ban, công ty có liên quan để kết nối và phối hợp hiệu quả.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông,...hoặc các chuyên ngành liên quan
Làm trong lĩnh vực bất động sản
Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và có trách nhiệm, chi tiết trong công việc.
Am hiểu về thị trường Bất động sản trong và ngoài nước.
Kỹ năng giao tiếp, trình bày thuyết phục, sáng tạo, năng động, chủ động, hợp tác
Kỹ năng sắp xếp tổ chức, và giải quyết vấn đề linh hoạt, tư duy giải quyết vấn đề và có đầu óc sáng tạo
Nghe nói đọc viết thành thạo Tiếng Việt và Tiếng Anh
Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Marketing đa kênh.
Kỹ năng quản lý dự án, ngân sách
Thành thạo các ứng dụng văn phòng: Word, Excel, PPT…
Ưu tiên ứng viên có các đầu mối với các đối tác, nhà cung cấp, agencies…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ công tác phí;
- Hỗ trợ chổ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác; - Thời gian thử việc: 2 tháng
-
Cơ hội huấn luyện:
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng;
- Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV; - Tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
-
Phúc lợi:
- Thu nhập CẠNH TRANH theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ;
- Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Team building, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng sinh nhật, thưởng Lễ Tết, 20/10, 08/03,...
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14,...); - Ngày nghỉ: Tuân theo quy định của Luật lao động;
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: Trên 20 Tr VND
- Hồ Chí Minh
Lương: 7,8 Tr - 50 Tr VND
- Hồ Chí Minh
Lương: 8 Tr - 18 Tr VND
- Hồ Chí Minh