Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
A- Mô tả công việc
SEO Content:
1. Nghiên cứu từ khóa qua công cụ (Semrush) và SERP Google, xây dựng chiến lược SEO Content để tăng thứ hạng từ khóa và Topical Authority của Website
2. Quản lý, làm việc với đội Content outsourced để thực hiện các bài viết theo kế hoạch
3. Làm việc trong nền Tảng Post Editor của WordPress để đăng bài và tối ưu hóa nội dung On Page
4. Sử dụng Wordpress để quản lý, xây dựng trang web theo tiến độ cập nhật sản phẩm của công ty
5. Theo dõi số liệu, tối ưu hóa nội dung để dẫn Lead khách hàng về công ty
Công việc khác:
1. Quản lý nội dung trên các nền tảng Social media (Facebook, Linkedin)
2. Thực hiện nội dung Marketing cho các ấn phẩm của công ty: Flyer, Catalog, Banner, v.v.
Yêu Cầu Công Việc
B- Kỹ năng cơ bản:
1. Có hiểu biết cơ bản về Copywriting cho B2B. Có khả năng viết được Marketing Copy cho nhiều nền tảng khác nhau: Website, Social Media, Tài liệu in ấn, v.v.
2. Kỹ năng Đọc - Viết tiếng Anh tốt (IELTS 7.0 Equivalent. Không yêu cầu chứng chỉ)
3. Có kinh nghiệm viết bài đăng SEO cho Website
4. Có hiểu biết sơ qua về phần mềm thiết kế (Pts, Ai), để điều phối công việc với Team Thiết kế
C- Kỹ năng SEO content:
1. Có khả năng nghiên cứu từ khóa, nghiên cứu kết quả tìm kiếm thông qua các công cụ (Semrush) và nghiên cứu SERP để xác định nội dung khách hàng đang tìm kiếm
2. Nắm được các tiêu chí viết bài chuẩn SEO và tối ưu hóa các yếu tố SEO on-page
3. Đã từng vận hành và quản lý Website thông qua Wordpress, Google Search Console và Google Analytics. Biết xây dựng landing page bằng các Plugin Drag-and-Drop (Elementor, Thrive Architect, Wordpress Bakery)
4. Có khả năng lên kế hoạch content, hiểu được cách xây dựng Topical Authority cho từng mảng nội dung.
Ngoài ra
Thu nhập :thưởng tháng thứ 13, thưởng hiệu quả công việc.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà