Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ kiểm tra lễ nghi chào hỏi và thái độ của Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ở các dự án do Savills quản lý tại hiện trường hoặc qua điện thoại để đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng.
- Hỗ trợ bộ phận Dịch vụ khách hàng trong việc hợp tác với Bộ phận Nhân sự để tiếp nhận thông tin về số lượng đồng phục được phân phát và quản lý thông tin liên lạc và giao hàng cho nhân viên.
- Giám sát và đảm bảo rằng lượng hàng tồn kho luôn đáp ứng nhu cầu của các dự án.
- Chuẩn bị phòng họp cho các buổi đào tạo và hỗ trợ kiểm tra danh sách nhân viên tham gia được nhận từ bộ phận Nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp và cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tư duy cởi mở, ham học hỏi và linh hoạt, có khả năng điều chỉnh hoặc thích ứng công việc khi cần thiết.
- Có khả năng viết và nói tiếng Anh tốt.
- Sử dụng thành thạo các công cụ của Microsoft Office.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự


