Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
-
Data khách hàng độc quyền do công ty cung cấp, không cần tự tìm kiếm khách hàng.
-
Thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng và sử dụng nền tảng định giá AI để giúp khách hàng nắm bắt về giá cả thị trường.
-
Tìm kiếm người mua và thực hiện đàm phán để giúp giao dịch diễn ra nhanh chóng, dễ dàng.
-
Cải tiến quy trình, tối ưu kịch bản chăm sóc khách hàng nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm 4 / vừa tốt nghiệp, người chưa có kinh nghiệm đã ra trường dưới 2 năm các chuyên ngành Kỹ thuật Ô tô, Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Marketing, Tâm lý… có định hướng phát triển sự nghiệp ngành Sales, CSKH, vận hành.
- Không yêu cầu tiếng anh.
- Không yêu cầu kiến thức kỹ thuật ô tô (nếu có là một lợi thế).
- Proactive: Chủ động giải quyết vấn đề thay vì chờ đợi khi nó trở thành khủng hoảng.
- Effort: Luôn đặt mục tiêu cao hơn mỗi ngày, không hài lòng với kết quả hiện tại.
- Ambitious: Không chỉ đặt mục tiêu doanh số mà còn muốn trở thành best performer, liên tục cải tiến công việc.
- Creativity: Tìm ra cách tiếp cận khách hàng mới, không chỉ bám vào phương pháp cũ.
- Work Ethic: Làm việc với cam kết cao nhất, có hệ thống, không dựa vào may mắn.
- Khả năng chịu được áp lực cao.
- Linh hoạt, thích nghi với môi trường startup có tốc độ thay đổi nhanh chóng.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: Trên 9,9 Tr VND
- Hồ Chí Minh