Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Mô tả Công việc

  • Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền.
  • Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
  • Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng.
  • Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, gửi tiền, v.v.
  • Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền .
  • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
  • Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
  • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

    1. Trình độ học vấn và kinh nghiệm

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng.
    • Tối thiểu 1- 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ.

    2. Kiến thức chuyên môn 

    • Có hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng/ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân.
    • Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng.
    • Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng.

    3. Kỹ năng

    • Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng.
    • Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc (Tự quản lý và làm việc độc lập).
    • Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
    • Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email).
    • Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.

    QUYỀN LỢI 

    • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực.
    • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ).
    • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ.
    • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè.
    • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác.
    • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí.
    • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Quảng Nam, Quảng Ngãi

Các công việc tương tự

LPBank

Lương: Cạnh tranh

  • Quảng Ngãi
02/05/2024
LPBank

Lương: Cạnh tranh

  • Quảng Nam
02/05/2024