Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, giải đáp và giới thiệu các thông tin về sản phẩm & dịch vụ của nhà mạng Vinaphone
- Làm việc tại văn phòng, trao đổi với khách hàng qua điện thoại
- Không Sale , Không áp doanh số , Không yêu cầu kinh nghiệm
2. Địa điểm và thời gian làm việc
- Địa điểm: Làm việc tại văn phòng: Tầng 3, tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, HN
- Thời gian: Full-time - Xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h00 - 22h00
Yêu Cầu Công Việc
- Thu nhập : 6.500.000VNĐ- 8.000.000VNĐ/tháng
- Làm thêm giờ x 150%, 200%, 300% Lương
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ .
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Ký hợp đồng chính thức đóng BHXH đầy đủ
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
- Nam, Nữ từ 18– 35 tuổi.
- Tốt Nghiệp THPT trở lên,
- Có giọng nói rõ, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Chăm chỉ, nghiêm túc với công việc
3. Quyền lợi được hưởng
4. Yêu cầu công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà