Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài. Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, sự cố và cung cấp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+.
- Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
- Làm việc tại văn phòng, tưởng tác với khách hàng chủ yếu qua điện thoại
2. Thời gian làm việc:
- Xoay ca luân phiên, nghỉ bất kỳ 1 ngày trong tuần:
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h
- Part-time: : 18h00 - 22h00
- Đào tạo 7 - 10 ngày giờ hành chính - Không thu phí - Có hỗ trợ đào tạo 80k/ngày
3. Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu giấy, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng; Part-time: 25.000đ/giờ
- Được đào tạo đầy đủ kỹ năng + nghiệp vụ về lĩnh vực Contact Center .
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc.
- Được kí hợp đồng chính thức.
- Có hỗ trợ phí gửi xe cho nhân viên miễn phí.
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
- Nam/nữ từ 18-35 tuổi, đã tốt nghiệp THPT trở lên
- Giọng nói chuẩn, không lỗi, không ngọng, không nói giọng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Quyền lợi
Yêu cầu
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà