Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài.
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của K+
- Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng, giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của K+ đến với mọi người
- Gọi điện khảo sát ý kiến khách hàng theo từng chiến dịch
- Full time ca hành chính 8h30-17h30 hoặc Xoay ca luân phiên theo sự sắp xếp của giám sát ca:
Ca 1: 6h - 14h
Ca 2: 14h - 22h
Ca 3: 22h - 6h
- Nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
- Trường hợp không thể đáp ứng 6 ca part time/tuần thì có thể đáp ứng 4-5 ca part time/tuần và thứ 7 chủ nhất đi làm full time
4. Quyền lợi:
- Thu nhập: 6.000.000 VNĐ - 8.000.000 VNĐ
- Được đào tạo bài bản từ các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được đóng BHXH theo quy định của luật Lao Động.
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ .
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Thử việc nhận 100% lương
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Cầu thị, ham học hỏi
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Nam/nữ từ 18-35 tuổi
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà