Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tư vấn kỹ thuật cho đội ngũ kỹ thuật viên hiện trường khi phát sinh sự cố.
  • Quản lý & phân bổ công việc phù hợp với năng lực và vị trí kỹ thuật viên.
  • Giám sát chất lượng công việc, đảm bảo tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn kỹ thuật của công ty.
  • Phối hợp với phòng Đào tạo xây dựng tài liệu hướng dẫn, tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng, kiến thức sản phẩm mới.
  • Đánh giá hiệu suất công việc, hỗ trợ đào tạo lại cho nhóm kỹ thuật viên có kết quả thấp.
  • Kiểm tra định kỳ tác phong, đồng phục, dụng cụ làm việc.
  • Ứng dụng các công cụ hỗ trợ kỹ thuật như: Thinklet, Cloud Service, VRV Health Check…
  • Xét duyệt và điều chỉnh chi phí hàng tháng cho đội kỹ thuật và đối tác dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật (Điện lạnh, Cơ điện tử, Nhiệt lạnh...).
    • Có kỹ năng về kỹ thuật, am hiểu hệ thống và thiết bị HVAC
    • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực HVAC.
    • Có tư duy dịch vụ, kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khác hàng và xử lý tình huống
    • Thái độ tích cực, chủ động, sẵn sàng giải quyết vấn đề.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Đà Nẵng

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay