Thông tin chi tiết
Mô tả Công việc
- Xây dựng và quản lý các kênh social (Facebook, Tiktok, Youtube) của công ty/sản phẩm.
- Sáng tạo nội dung viral/giới thiệu sản phẩm, dịch vụ để gia tăng độ tiếp cận và tương tác.
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên social thu hút khách hàng tiềm năng với chi phí hợp lý nhất.
- Phân tích, đo lường, báo cáo kết quả và đưa ra các giải pháp gia tăng hiệu quả bài đăng, độ tiếp cận, lượt tương tác,...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học ngành nghề liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo và công cụ hỗ trợ Social.
- Từng trực tiếp thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm B2B trên nền tảng social.
- Ưu tiên tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: vui vẻ, thân thiện, hòa đồng
-
Phúc lợi:
Tham gia BHXH - BHYT - BHTN
Bảo hiểm sức khoẻ nhân viên từ 1 năm trở lên - Ngày nghỉ: Nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động, thứ 7 và chủ nhật
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà