Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, trực tiếp thiết lập các chiến dịch, triển khai & theo dõi quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Tiktok...và những kênh truyền thông số phát triển trong tương lai.
- Tham gia các hoạt động nghiên cứu khách hàng, xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh cùng Nhóm Marketing để phối hợp trong công tác thiết lập các ý tưởng phát triển content phục vụ chiến lược Marketing nói chung và quảng cáo nói riêng;
- Phối hợp với Content, Designer, Media trong việc triển khai thiết kế/sản xuất các ấn phẩm truyền thông và quảng cáo dựa trên các ý tưởng được duyệt và bán sát chiến lược Marketing;
- Sử dụng các dữ liệu thu thập được từ chiến dịch quảng cáo để phối hợp trong công tác cải tiến, sáng tạo, giúp tối ưu hiệu quả chung của Nhóm Marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý/giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm triển khai marketing mảng Dược, VPCS, có kinh nghiệm chạy trên nền tảng Tiktok, Facebook,...
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh, Công nghệ, Truyền thông Multimedia, Y Dược hoặc ngành nghề có liên quan
- Từ 1 năm kinh nghiệm trong mảng digital marketing
- Sử dụng thành thạo các nền tảng Digital Ads như Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Display network khác....
- Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và tư duy dựa trên dữ liệu
- Có khả năng lập dự toán về chi phí và hiệu quả dự kiến của từng hoạt động digital marketing. Phân tích, đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing.
Thông tin khác
- Tuổi: 22 - 40
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà