Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing số cho cửa hàng trên các nền tảng mạng xã hội và kênh digital.
- Quản lý và phát triển nội dung trên fanpage Facebook (80%), tiktok/IG (20%).
- Thiết kế và sản xuất các ấn phẩm truyền thông như banner, poster, avatar bằng canva pro cho các chiến dịch marketing.
- Lập kế hoạch, chạy và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google và các nền tảng khác
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing số
- Theo dõi xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất các ý tưởng marketing sáng tạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Phẩm chất:
- Năng động, linh hoạt.
- Chủ động học hỏi, luôn khát khao phát triển bản thân
- Đạo đức tốt, tâm huyết, trung thực.
- Có khả năng sáng tạo nội dung và thiết kế đồ họa cơ bản.
- Lên plan ý tưởng, nội dung theo định hướng tuần, tháng
- Có kiến thức cơ bản về Digital Marketing, đặc biệt là Facebook Ads.
- Hay thiết kế hoặc dựng edit video bằng capcut/canva.
- Có khả năng viết, nhiều ý tưởng và có kỹ năng tư duy sáng tạo, bắt trend
- (Điểm cộng) Biết tìm kiếm khai thác tài nguyên nguyên liệu có sẵn trên social, google để đáp ứng công việc (hình ảnh, video...)
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Kiến thức: Học năm 3 trở lên từ các trường Đại học (Có liên quan đến ngành Kinh doanh, Kinh tế, Báo chí, Truyền thông, Marketing là lợi thế)
1. Thái độ / Tính cách
2. Kỹ năng
3. Kiến thức chuyên môn
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Thực tập
- Tuổi: 20 - 24
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà