Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược kênh và đề xuất phân bổ ngân sách theo từng chiến dịch cho phù hợp với kế hoạch marketing tháng/quý/năm.
- Phụ trách set up hệ thống tài khoản quảng cáo và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Digital Marketing (FB, Google - GDN, Zalo, Youtube, Tiktok…)
- Theo dõi và tối ưu quảng cáo theo ngân sách Marketing được duyệt. • Làm việc chặt chẽ với nội dung để đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế, nội dung /chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Khắc phục các sự cố liên quan đến tài khoản quảng cáo.
- Thực hiện các chiến dịch Remkt theo từng chiến dịch Marketing cụ thể.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm đa kênh
(Thế mạnh về FB + Google)
Có nhiều kinh nghiệm về QC Google + SEO
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà