Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Receive inbound call from customer regarding product and sales inquiry/ Nhận cuộc gọi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và yêu cầu bán hàng.
- Provide Product knowledge to customer/ Cung cấp kiến thức Sản phẩm cho khách hàng.
- Place order for customer/ Đặt hàng cho khách hàng.
- Assist customer with any product related inquiry/ Hỗ trợ khách hàng với bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm.
- ADD-on any additional purchase request for customer/ Bổ trợ thêm bất kỳ yêu cầu mua hàng nào cho khách hàng.
- Check stock availability and pick-up/delivery date for customer/ Kiểm tra tình trạng còn hàng và ngày nhận/giao hàng cho khách hàng.
- Working time: 5 days/week (any 2 days off)/ Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
* Ca xoay: 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca 1: 09:00 – 18:00.
Ca 2: 09:30 - 18:30.
* Shift: Rotating, 9 hours/shift (Including 1.5 hour of rest)
Shift 1: 09:00 – 18:00.
Shift 2: 09:30 - 18:30.
Thu nhập:
Lương cơ bản: 10.220.000 VND/Tháng.
Phụ cấp tiền ăn: 500.000 VND/Tháng.
KPIs: 900.000 - 1.200.000 VND/Tháng.
Yêu Cầu Công Việc
Hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng
Có khả năng thích nghi với văn hóa công ty năng động và môi trường làm việc có nhịp độ nhanhCó khả năng làm việc dưới áp lực cao
Kỷ luật, trung thực, và luôn có tinh thần cầu tiến.
Tốt nghiệp Đại Học
Khả năng giao tiếp tiếng Anh đạt B2 trở lên (Có hỗ trợ công cụ test).
Deep understanding of customer service principles.
Ability to adapt to a dynamic company culture and fast-paced work environment.
Capable of working under high pressure.
Disciplined, honest, and always eager to learn.
University graduate.
English communication skills at B2 level or higher (testing tools available).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 20 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà