Thông tin chi tiết
Mô tả Công việc
- Sáng tạo các nội dung/hình ảnh truyền thông về môi trường làm việc, văn hóa công ty, tin tức tuyển dụng trên các kênh truyền thông online của công ty để nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu tuyển dụng Pharmacity, nhằm tiếp cận và thu hút ứng viên.
- Vận hành và phát triển các nền tảng mạng xã hội công ty (Facebook, Zalo OA, Linkedin) và theo dõi hiệu quả hoạt động của các kênh này.
- Hỗ trợ quản lý việc đăng/cập nhật nội dung Website, bao gồm các tin tức tuyển dụng theo yêu cầu từ Team Talent Acquisition, Câu chuyện Pharmacity (Sự kiện, hoạt động nội bộ, các giải thưởng,…), và các Thông tin khác về công ty (Phúc lợi, Giá trị cốt lõi,…).
- Hỗ trợ triển khai Chương trình Thực tập sinh với các trường Cao đẳng/Đại học trên toàn quốc.
- Hỗ trợ tổ chức và điều phối hoạt động tại các chương trình/sự kiện của trường như: Job fair, Lễ ký kết MOU, Các hoạt động tài trợ, Workshop,…
- Các công việc giấy tờ khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Là sinh viên năm cuối hoặc vừa mới tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Truyền thông, Quản trị Nguồn nhân lực, Quản trị Kinh doanh… các trường Đại học/Cao đẳng.
- Sáng tạo, chủ động trong công việc, năng động, tư duy nhanh nhẹn.
- Đam mê và định hướng lâu dài theo mảng phát triển nguồn nhân lực.
- Có khả năng sử dụng các ứng dụng/phần mềm thiết kế, quay dựng cơ bản (Photoshop, AI, Canva, Capcut,…).
- Có khả năng sáng tạo nội dung liên quan đến việc phát triển thương hiệu tuyển dụng.
- Có thể làm việc toàn thời gian (ưu tiên) hoặc ít nhất 4 ngày/tuần trong vòng 3 tháng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Thực tập
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà