Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực tiếp xây dựng kế hoạch tuyển dụng cùng với trưởng các bộ phận
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các bộ phận phòng ban và quản lý
- Trực tiếp đăng tin tuyển dụng qua các kênh nguồn online và offline.
- Phân tích, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, hẹn lịch và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Tổng hợp kết quả phỏng vấn và thông báo kết quả phỏng vấn
-Theo dõi, lưu trữ, báo cáo về kết quả tuyển dụng với cấp trên
2. Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Nghỉ cố định chủ nhật và Thứ 7 : 8h – 16h chỉ làm tuần 1 & 3 trong tháng )
3. Địa điểm làm việc: Tầng 1 Tòa nhà Qcoop , 1129/12/20 Lạc Long Quân , P11, Tân Bình , TPHCM
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Nam/nữ từ 22 - 33
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên về Tuyển dụng
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng
- Thái độ tốt, kỹ năng làm việc nhóm, lập kế hoạch tốt
Quyền lợi:
- Lương: Thỏa thuận
- Vé gửi xe miễn phí
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định- Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật,...
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ trong ngành, lĩnh vực tuyển dụng.
- Được tham gia teambuilding và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty, tiệc cuối năm,....
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà