Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng (Cá nhân/Doanh nghiệp) hiện hữu và phát triển khách hàng mới theo khu vực, địa bàn và phân khúc khách hàng được giao;
- Triển khai kế hoạch bán hàng, thẩm định khách hàng (Cá nhân/Doanh nghiệp) theo qui trình nghiệp vụ, phối hợp với các bộ phận tín dụng đề xuất cấp tín dụng và các vấn đề liên quan;
- Theo dõi, giám sát việc thực thi các cam kết của khách hàng (Cá nhân/Doanh nghiệp);
- Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả khách hàng, phối hợp với chuyên viên khách hàng (Cá nhân/Doanh nghiệp) để thực hiện bán chéo sản phẩm;
- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ dưới tiêu chuẩn đối với khách hàng trong danh mục quản lý;
- Cập nhật chính sách quy định về sản phẩm, dịch vụ mới của NCB tới khách hàng;
- Phối hợp triển khai các chiến dịch quảng bá, tiếp thị sản phẩm phân khúc khách hàng (Cá nhân/Doanh nghiệp);
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Doanh nghiệp, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...;
- Độ tuổi từ 22 - 35;
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng (Cá nhân/Doanh nghiệp) tại các tổ chức ngân hàng;
- Ngoại hình ưa nhìn. Tác phong chuyên nghiệp;
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng;
- Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà