Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Tiếp đón và tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng tại quầy.
  • Thực hiện nghiệp vụ mở mã khách hàng, mở tài khoản, gửi, rút tiền trên các tài khoản thanh toán và/ hoặc tài khoản tiết kiệm của khách hàng.
  • Thực hiện các yêu cầu chuyển tiền nội bộ, nội địa và quốc tế cho khách hàng.
  • Tiếp nhận và xử lý ban đầu các hồ sơ thanh toán quốc tế, mua bán ngoại tệ với khách hàng.
  • Thực hiện giải ngân các nghiệp vụ cho vay trong phạm vi được phân công của GDV, thu lãi và gốc tiền vay.
  • Thực hiện thu đúng và đủ các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành.
  • Thực hiện đăng ký và làm các dịch vụ ngân hàng điện tử, SMS banking, thẻ và các dịch vụ khác cho khách hàng.
  • Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc giao dịch mà giao dịch viên thực hiện.
  • Quản lý danh mục quà tặng các chương trình khuyến mại.
  • In và chấm các báo cáo, bảng kê chứng từ hàng ngày.
  • Làm các báo cáo liên quan theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của KSV/Trưởng phòng

Yêu Cầu Công Việc

    Yêu cầu:

    • Trình độ đào tạo: tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
    • Yêu cầu về kinh nghiệm:
    • Yêu cầu chuyên môn:
    • Có kiến thức cơ bản về các quy định của Ngân hàng Nhà nước và các quy định Pháp luật liên quan;
    • Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng;
    • Nắm vững nghiệp vụ kế toán, hiểu biết dịch vụ thanh toán trong ngân hàng.
    • Yêu cầu về kỹ năng mềm:
    • Kỹ năng giao tiếp;
    • Kỹ năng thuyết trình/đàm phán;
    • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ;
    • Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
    • Nhiệt tình, vui vẻ  khi giao tiếp với khách hàng
    • .Yêu cầu khác:
    • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ B trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương. Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
    • Tin học: thành thạo tin học văn phòng ( Ms Word, excel, power point)
    • Cẩn trọng, nghiêm túc, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.
    • Nhiệt tình, vui vẻ  khi giao tiếp với khách hàng
    • Có tinh thần phối hợp và làm việc nhóm tốt.
    • Trung thực, cẩn thận và chính xác.
    • Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

    1. Hồ sơ dự tuyển:

    Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel

    2. Cách thức nộp hồ sơ:

    - Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn

    Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ: CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)

    3. Lưu ý:

    BAC A BANK KHÔNG tuyển dụng qua trung gian và KHÔNG thu bất kỳ khoản phí nào

    BAC A BANK CHỈ NHẬN HỒ SƠ QUA EMAIL KHÔNG NHẬN HỒ SƠ TRỰC TIẾP

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Nam Định

Các công việc tương tự

Công Ty TNHH Perfect Companion Việt Nam

Lương: Cạnh tranh

  • Ninh Bình
  • Nam Định
  • Thái Bình
30/01/2025
Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay