Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch liên quan đến dịch vụ khách hàng;
- Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác, an toàn;
- Thực hiện triển khai giới thiệu, bán các sản phẩm, dịch vụ tại quầy dịch vụ khách hàng;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn, hiệu quả và tuân thủ theo quy định, quy trình và văn bản hướng dẫn của NCB và NHNN;
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp quản lý trực tiếp tại Chi nhánh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành thuộc lĩnh vực Kinh tế;
- Ngoại hình: Đối với nữ cao từ 1m60 trở lên, đối với Nam cao từ 1m70 trở lên, hình thức ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp;
- Giọng nói chuẩn theo địa phương nơi tuyển dụng;
- Kỹ năng tư vấn, đàm phán, quản lý khách hàng và xử lý tình huống tốt;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 26
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà