- Hải Phòng
- Đà Nẵng
- Hải Dương
Ngày cập nhật: 27/05/2025
Hạn nộp: 27/06/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Thực hiện hoạt động Quỹ & Dịch vụ khách hàng tại sàn giao dịch đảm bảo tuân thủ đúng các quy định/quy trình/quy chế của MBV & pháp luật có liên quan, tăng năng suất và chất lượng dịch vụ, kiểm soát rủi ro nhằm đạt mục tiêu, kế hoạch được giao, theo định hướng chiến lược của MBV.
I. Thực hiện công việc theo mảng chức năng được phân công
1. Thực hiện các hoạt động vận hành Quỹ và dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh: Giao dịch tiền mặt (nộp/rút tiền mặt; tiết kiệm, nhận/chuyển tiền, séc…); Giao dịch phi tiền mặt (chuyển khoản, tiết kiệm, thu phí…) => Đáp ứng hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh, đảm bảo an toàn, hiệu quả, chất lượng dịch vụ và cạnh tranh với các Ngân hàng đối thủ
2. Thực hiện cung cấp các dịch vụ tại Chi nhánh gồm:
- Xác nhận số dư/thông tin tài khoản, phong tỏa/giải tỏa, ủy quyền/báo mất TTK/tra soát/khiếu nại
- Quản lý phôi thẻ, trả thẻ cho khách hàng
- In trả sổ phụ
=> Đáp ứng hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh, đảm bảo an toàn, hiệu quả, chất lượng dịch vụ và cạnh tranh với các Ngân hàng đối thủ
3. Thực hiện các hoạt động vận hành tại Chi nhánh gồm:
- Thực hiện tiếp đón khách hàng
- Tư vấn khách hàng thực hiện các giao dịch trên kênh số (App/CRM)
=> Hiệu quả, nhanh chóng chính xác theo các tiêu chuẩn vận hành, cung cấp chất lượng dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng với hành trình trải nghiệm tốt nhất
4. Thực hiện cung cấp số liệu tài chính, công tác kế toán tại Chi nhánh theo phạm vi từng thời kỳ => An toàn, chính xác, kịp thời theo quy định của Ngân hàng
5. Thực hiện hoạt động Quỹ & DVKH tại Chi nhánh theo các tiêu chuẩn, cải tiến tăng năng suất và chất lượng, kiểm soát rủi ro/tổn thất
- Tuân thủ các quuy định, quy trình, quy chế
- Tỷ lệ tổn thất, lỗi trong khung giới hạn của Ngân hàng
- NSLĐ, CLDV thuộc Top 5 Ngân hàng hiệu quả nhất"
6. Đối với hoạt động bán hàng (bán chính/bán chéo): thực hiện theo phê duyệt của cấp có thẩm quyền từng thời kỳ => Đạt mục tiêu về số lượng khách hàng, số lượng sản phẩm, doanh số và doanh thu
II. Phát triển bản thân
7. Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh => Nâng cao kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng cũng như truyền đạt được tư duy văn hóa cung cấp dịch vụ và thực thi nhanh hướng
III. Nhiệm vụ và trách nhiệm khác
8. Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL trực tiếp/gián tiếp, quy định của MBV phù hợp với năng lực và phạm vi công việc. => Hỗ trợ nguồn lực hoàn thành nhiệm vụ chung của NH và thử thách tạo nguồn cán bộ.
9. Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện.
Yêu Cầu Công Việc
BẰNG CẤP
1. Bằng cấp
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học
- Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Quản trị kinh doanh
2. Chứng chỉ: không
3. Ngoại ngữ: Toeic 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
KINH NGHIỆM: Ưu tiên hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng dành cho Khách hàng cá nhân
Khung năng lực
Năng lực cốt lõi
- Hợp tác
- Sáng tạo
- Giải quyết vấn đề
- Kỷ luật
- Hướng tới khách hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 23 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: Cạnh tranh
- Hải Dương
- Quảng Ninh