Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý hình ảnh nhận diện thương hiệu trên tất cả các nền tảng truyền thông (online và offline)
2. Lên ý tưởng, thiết kế, quản lý và phát triển các sản phẩm truyền thông theo từng chiến dịch Marketing
Các ấn phẩm Online như banner, poster, layout album, video ngắn
Các vật phẩm quà tặng, POSM nhu: backdrop, poster, decal, tentcard, thư mời, voucher, gift card,....
3. Quản lý giao diện người dùng (UI) cho website, landing page
4. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
Thu nhập: Thỏa thuận ( Bao gồm Lương cứng + thưởng )
Phụ cấp: Ăn trưa: 30.000/ngày; Máy tính: 200.000/tháng
Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện và phát triển bản thân
Được hưởng chính sách mua hàng nội bộ với giá ưu đãi
Chế độ: BHXH, nghỉ lễ, Tết, nghỉ sinh nhật,...
Nam/nữ, Tốt nghiệp các trường ĐH/CĐ hoặc các khóa học liên quan về thiết kế đồ họa
Từ 1 năm kinh nghiệm vị trí Graphic Designer, ưu tiên trong các lĩnh vực thời trang, thẩm mỹ, luxury…
Thành thạo Adobe Photoshop và Illustrator
Tư duy sáng tạo, nắm bắt xu hướng
Yêu thích và có thẩm mỹ tốt về thời trang
Linh hoạt, chịu được áp lực tót, trách nhiệm, tỉ mỉ, chủ động.
QUYỀN LỢI:
YÊU CẦU:
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà