Thông tin chi tiết

Mức lương:

7 Tr - 7,5 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

Yêu Cầu Công Việc

    - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
    - Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
    - Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
    - Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng 
    - Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
    - Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
    - Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng, làm việc theo nhóm tốt
    - Có thể làm việc vào cuối tuần

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay