Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin đặt món ăn từ khách hàng qua cuộc gọi hoặc qua các hệ thống đặt món trực tuyến hiện hành của Jollibee, và chuyển về đại lý/cửa hàng theo từng khu vực địa lý phù hợp.
- Tiếp nhận cuộc gọi thứ vấn thông tin, hoặc phản hồi của khách hàng về dịch vụ (nếu có).
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng nhằm xác nhận đơn hàng (nếu cần), cũng như khảo sát chất lượng dịch vụ theo chiến dịch.
- Lưu lượng công việc thông thường gồm 80% nhiệm vụ tiếp nhận đơn đặt hàng, 20% xác nhận đơn hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Đúng giờ. Có tinh thần cầu thị. Làm việc cẩn thận.
- Giọng nói chuẩn, không mang âm hưởng vùng miền nặng.
- Trình độ học vấn từ THPT.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, kỹ năng sẵn có
- Làm việc xuyên tết ( lương x3 )
- Đối với part time: 25.000/giờ. + KPI 400.000
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao,tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty
- Làm việc xoay ca: 8 tiếng (Full-time) hoặc 4 tiếng (Part-time) trong khung giờ 9:00 – 22:00
- 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Thu nhập:
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc:
CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VN:
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà