Thông tin chi tiết

Mức lương:

6 Tr - 7 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận tin nhắn liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

Yêu Cầu Công Việc

    • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt.
    • Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế.


    Thu Nhập:

      • Lương khởi điểm: 7 triệu.
      • Được cung cấp thiết bị làm việc.
      • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
      • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
      • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
      • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)


      Thời Gian Làm Việc: Làm việc xoay ca từ 6:00 – 22:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần.


      Địa Chỉ Làm Việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.


    Thông tin khác

    • Bằng cấp: Trung học
    • Hình thức: Nhân viên chính thức
    • Tuổi: Không giới hạn tuổi
    • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

    Địa điểm

    Hồ Chí Minh

    Các công việc tương tự