Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi/chat/mail nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
- Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet Air, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
- Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt
- Tiếng Anh giao tiếp ổn
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Trình độ học vấn từ THPT
- Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
- Thu nhập khởi điểm: 8,2 triệu
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Phúc lợi:
Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng trong khung giờ 6h - 22h.
Địa điểm làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà