Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận tin nhắn liên quan đến khúc mắc từ phía người bán liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: hướng dẫn mở gian hàng, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Thu nhập khởi điểm: 7 triệu (full-time), 26k/giờ + bonus (part-time)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật, year end party.
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Phúc lợi:
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca 8 tiếng (đối với full-time) và 4 tiếng (đối với part-time) từ 6:00 – 22:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần.
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà