Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Mô tả Công việc

Mô tả công việc:

  • Thuần Chăm sóc khách hàng - Không Sales - Không áp doanh số
  • Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, CTKM, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn

Phúc lợi:

  • Thu nhập khởi điểm: 7.000.000 VNĐ/tháng
  • Thử việc 2 tháng (85%)
  • Công ty trang bị sẵn thiết bị làm việc.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

Yêu Cầu Công Việc

    Yêu cầu công việc:

    • Trình độ từ trung cấp trở lên
    • Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
    • Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
    • Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm

    Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca trong khung giờ hoạt động của tổng đài từ Thứ 2 – CN: 6h – 22h (Off 1 ngày bất kỳ/tuần)

    Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà