Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
- Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
- Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).
Yêu Cầu Công Việc
- Line tiếng Việt: 6.400.000++/tháng.
- Line tiếng Anh: 8.200.000++/tháng.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được hỗ trợ dấu mộc thực tập.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực): Senior, QA, Teamlead, Supervisor...
- Ca 1: 06:00 - 14:00;
- Ca 2: 07:00 - 15:00;
- Ca 3: 08:00 - 16:00;
- Ca 4: 09:00 - 17:00;
- Ca 5: 10:00 - 18:00;
- Ca 6: 12:00 - 20:00;
- Ca 7: 14:00 - 22:00;
- Ca 8: 22:00 - 06:00 (phụ cấp 100,000 VND/ca) (Chỉ làm 1 ca/tháng).
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca linh hoạt, mỗi ca bao gồm 7 giờ làm việc và 1 tiếng nghỉ giữa giờ:
Địa điểm làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình, TPHCM.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà