Thông tin chi tiết

Mức lương:

6 Tr - 6,5 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
  • Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca T2-CN: Làm 6 ngày/tuần, off 1 ngày bất kì trong tuần

  • Ca 1: 8h-17h (Nghỉ trưa 12h - 13h)
  • Ca 2: 11h-20h (Nghỉ giữa ca 15h - 16h)

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VIETNAM: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Yêu Cầu Công Việc

    • Nam/Nữ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên. (Có thể căn nhắc bằng THPT)
    • Có kinh nghiệm ít nhất 1-3 tháng về CS, dịch vụ KH, call center, kỹ năng vi tính văn phòng tốt… Có kinh nghiệm về điện máy là ưu thế.
    •  Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự

BellSystem24-Việt Nam

Lương: 6 Tr - 6,5 Tr VND

  • Hồ Chí Minh
19/08/2024