Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Học hỏi kiến thức về sản phẩm, tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng và chăm sóc, giải đáp thắc mắc và xử lý các yêu cầu của khách hàng
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh, phân tích và báo cáo cho cấp trên
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
- Tham gia hỗ trợ các hoạt động khác của Phòng Kinh doanh
QUYỀN LỢI
- Phụ cấp thực tập, xăng xe, thưởng
- Chế độ đào tạo: được đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ và theo yêu cầu công việc
- Môi trường làm việc năng động và có cơ hội phát triển và thể hiện bản thân
- Được rèn luyện các kỹ năng chuyên môn qua các dự án thực tế của công ty
- Trở thành nhân viên chính thức khi kết thúc kì thực tập
- Hỗ trợ mộc và thông tin để làm báo cáo thực tập
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc sắp ra trường, yêu thích đam mê kinh doanh, sẵn sàng làm việc trực tiếp với khách hàng
- Thời gian thực tập: 2 tháng, nếu ứng viên đang chờ bằng tốt nghiệp sẽ được offer trở thành nhân viên chính thức
- Lịch thực tập được sắp xếp linh động theo lịch học (thứ 2 - thứ 6)
- Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống
- Có phương tiện di chuyển và đầy đủ giấy phép lái xe
- Có kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi
Thông tin khác
-
Cơ hội huấn luyện:
- Cơ hội học hỏi và tích lũy kinh nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, công ty Nhật Bản
- Rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề trong môi trường thực tế - Tuổi: 22 - 24
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, hỗ trợ hết mình
- Ngày nghỉ: Thứ 7 & Chủ nhật
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà