Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Liên hệ với khách hàng/đại lý của công ty nhận booking, thông tin lô hàng;

- Kiểm tra giá, đặt chỗ (booking space) các hãng tàu hoặc hãng hàng không cho các lô hàng;

- Chuẩn bị bộ chứng từ hàng xuất/nhập (làm booking, SI, VGM, B/L, manifest hàng nhập, thông báo hàng đến, lệnh giao hàng, v.v.);

- Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan;

- Theo dõi lô hàng xuất/nhập trên đường vận chuyển;

- Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng/đại lý về chuyến hàng đang thực hiện;

- Các công việc khác sẽ được trao đổi khi Phỏng vấn, do Trưởng bộ phận phân công.

Yêu Cầu Công Việc

     - Kinh nghiệm từ 1 năm tại vị trí tương đương.

     - Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm tốt

     - Tác phong xử lí công việc nhanh nhẹn, hiệu quả, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

     - Chịu được áp lực công việc

     - Tiếng Anh tốt, ưu tiên biết tiếng Trung

     - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Xuất nhập khẩu hải quan.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h30 - 17h30)
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay