Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghe trực tổng đài điện thoại. Đón tiếp khách tới công ty.
- Công việc chính: Làm báo giá, danh mục thầu, hồ sơ thầu, liên hệ khách hàng làm các hợp đồng mua bán, soạn thảo văn bản.
- Quản lý hệ thống văn bản đi/đến. Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị tại công ty, kiểm kê định kỳ hàng năm.
- Photo, in ấn, scan các tài liệu.
- Các công việc hành chính, nhân sự khác chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị nhân lực, quản trị văn phòng.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
- Cẩn thận, trung thực, năng động trong công việc và giao tiếp tốt.
- Ngoài tiền lương thỏa thuận, người lao động còn được thưởng hàng quý, thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13… và tham gia các hoạt động Team building hàng năm.
- Cơ hội tham quan du lịch trong nước và ngoài nước.
- Được nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm theo quy định.
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực.
- Được đào tạo các Kiến thức và Kỹ năng để phát triển bản thân.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
QUYỀN LỢI:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Từ 23
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà