Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý tất cả hoạt động tại PGD : hồ sơ, khách hàng, tài sản, nhân viên,...
- Phân chia và đào tạo, đánh giá nhân viên.
- Tiếp đón và chăm sóc khách hàng tại phòng giao dịch và qua điện thoại.
- Tư vấn, hỗ trợ làm thủ tục hợp đồng, giải ngân cho khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Thực hiện các chương trình Marketing online và offline theo quy định.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên làm việc tại một trong các chi nhánh sau:
• 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4;
• 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp;
• 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức;
• 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú;
• 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình;
• 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức;
• 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
6 ngày/tuần (ca sáng: 8:00 – 17:00; ca chiều 12:00 – 20:00), thứ 7 cách tuần: 9:00~15:00
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực trên 1 năm
- Có kinh nghiệm quản lý phòng giao dịch từ 1 năm trở lên
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, giao tiếp tốt
- Tính cách trung thực, luôn coi khách hàng là trọng tâm, có trách nhiệm với công việc
- Có thể làm việc theo ca
THU NHẬP:
Thu nhập không giới hạn, chỉ cần đảm bảo doanh số tốt nhất cho công ty:
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
- Hoa hồng không giới hạn
- Thưởng theo KPI
QUYỀN LỢI:
• Khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên làm việc từ 1 năm trở lên
• Thử việc 100% lương
• Thưởng cuối năm và thưởng khác tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty
• Đầy đủ các chính sách về ngày phép, nghỉ lễ, Tết, bảo hiểm y tế - xã hội theo quy định pháp luật
• Cơ hội thăng tiến, xét duyệt tăng ngạch lương từng năm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà