Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nắm rõ các kiến thức sản phẩm của từng công ty để giải quyết quyền lợi cho khách hàng .
- Tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân (40%) và doanh nghiệp (60%)..
- Thiết kế, tư vấn và trình bày các giải pháp tài chính theo nhu cầu của từng khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Tham gia, hỗ trợ các buổi workshop, event cho khách hàng tại công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- độ tuổi từ 25
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống.
- Thích nghi tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Thông tin khác
- Tuổi: 21 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà