Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý danh sách các khách hàng mục tiêu được phân bổ.
- Gọi điện thoại tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo quy định và lập lịch hẹn.
- Theo dõi tiến độ nhận, xử lý hồ sơ tại các Bộ phận nghiệp vụ và phối hợp thực hiện các công việc liên quan (thẩm định, giải ngân, quản lý hồ sơ vay) theo quy định.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cá nhân và các chỉ số (KPIs) về năng suất và chất lượng công việc được giao.
- Báo cáo kết quả Telesales theo yêu cầu của Trưởng Nhóm Telesales.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp, THPT trở lên, Tuổi từ 20 – 35.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng và truyền cảm.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có hiểu biết cơ bản về sản phẩm, quy trình vay tín chấp (cá nhân).
- Vi tính văn phòng.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc (từ 6 tháng trở lên) tại Call center, Telesales, Bộ phận Chăm sóc/ Dịch vụ khách hàng tại các Tổ chức tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà