Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
VỀ CÔNG TY
HIMCOM - thành viên của Tập đoàn Emmaus, công ty Outsourcing về Nhân sự. Chúng tôi tự hào là đối tác cung cấp dịch vụ nhân sự cho các công ty và tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam. Các lĩnh vực kinh doanh chính của chúng tôi bao gồm HR Outsourcing, Payroll, Labor Dispatch, BPO, và Call Center. HIMCOM hiện đang tìm kiếm vị trí HR Admin Intern: Lên kế hoạch đặt hàng văn phòng phẩm và vật tư cho các phòng ban; Quản lý hồ sơ công ty. Tiếp nhận và phân loại thư được gửi đến công ty...
HIMCOM luôn tạo một môi trường làm việc thân thiện, cư xử tôn trọng, công bằng và đề cao sự trung thực. Công ty xây dựng và tạo cơ hội cho các thành viên được phát triển, hoàn thiện bản thân và phát huy nhiệt huyết, cống hiến. Bởi đối với Công ty, con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển chung của doanh nghiệp.
VAI TRÒ
Dù bạn đang trong quá trình thực tập hay sinh viên mới ra trường, Bất kể xuất phát điểm của bạn là ai, bạn vẫn sẽ nhận được trao quyền tham gia vào các dự án lớn của Công ty, đóng góp tạo ra giá trị cho sự phát triển chung của nhãn hàng đối tác và của Công ty. Bạn sẽ đồng hành tại HIMCOM và nhận được sự hướng dẫn từ Admin Assistant trong suốt quá trình thực tập, phát triển các kỹ năng cá nhân từ những kinh nghiệm thực tế
– Lên kế hoạch đặt hàng văn phòng phẩm và vật tư cho các phòng ban
– Quản lý hồ sơ công ty
– Tiếp nhận và phân loại thư được gửi đến công ty
– Thanh toán các khoản hành chính hằng tháng
– Thực hiện các báo cáo chi tiêu hàng tháng và gửi đến quản lý
– Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU VỊ TRÍ
– Sinh viên đại học năm 4 các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản lý nhân sự, Hành chính nhân sự, Tâm lý học, Kinh tế, Luật... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; có định hướng phát triển trong lĩnh vực nhân sự
– Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy photocopy, máy fax, máy in,…
– Có khả năng tổ chức và sắp xếp thời gian một cách hợp lý
– Khả năng giao tiếp tốt
– Ưu tiên các bạn thực tập full time từ 3 tháng trở lên
– Ưu tiên các bạn có GPA từ khá trở lên
– Có tư duy tập trung vào kết quả cuối cùng
PHÚC LỢI
Lương & Phụ cấp
– Mức lương: 2.000.000
– Phụ cấp ăn trưa & Phụ cấp giữ xe
Phát triển sự nghiệp
– Cơ hội chứng tỏ năng lực và phát triển bản thân, nhiều cơ hội thăng tiến
– Học hỏi: Được đào tạo các kỹ năng về C&B nói riêng & kỹ năng chuyên ngành Nhân sự nói chung. Được hỗ trợ tham gia các khóa học, đào tạo nội bộ/bên ngoài để phát triển kỹ năng trong công việc và bản thân
– Ghi nhận và khen thưởng ở cấp độ tập thể và tổ chức
Môi trường làm việc
– Không gian làm việc cởi mở và hợp tác thúc đẩy cảc hoạt động tập trung cá nhân và làm việc nhóm
– Trẻ trung, làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, vui vẻ
– ...
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV hoặc Portfolio cá nhân về Career Start
Trụ sở chính tại Tòa nhà số 27B Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.HCM
Giờ làm việc: 08:30 – 17:30 (nghỉ trưa: 12:00 – 13:00) từ thứ 2 – thứ 6
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà