Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Direct handle selling/buying transaction with domestic and international customer.
· Carry out Customs procedures, calculate the quantity of exported goods.
· Have the ability to calculate the quantity of goods/container.
· Work, negotiate with units, Enterprises and update information to track export orders.
· Carry out administrative tasks such as: checking, drafting & replying to emails, official dispatches, according to the direction of the Board of Directors; Have the ability to develop markets to search for and purchase goods.
· Cooperate with related departments to build Customer Database, control and follow up business transaction.
· Prepare Commercial Contract; design shipping plan and follow up.
· Handle import-export related issues.
· Negotiate with suppliers about terms of pricing, delivery date, product’s quality.
· Deal with customers’ request/claim on product-related issues.
· Complete other business-related tasks under instruction from Board of Directors.
-----------------------------------------------------------------------
· Trực tiếp xử lý các giao dịch mua bán với khách hàng trong nước và quốc tế.
· Thực hiện các thủ tục hải quan, tính toán số lượng hàng hóa xuất khẩu.
· Có khả năng tính toán số lượng hàng hóa/container.
· Làm việc, đàm phán với các đơn vị, doanh nghiệp và cập nhật thông tin để theo dõi đơn hàng xuất khẩu.
· Thực hiện các công việc hành chính như: kiểm tra, soạn thảo & trả lời email, công văn, theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc; Có khả năng phát triển thị trường để tìm kiếm và mua hàng.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng Cơ Sở Dữ Liệu Khách Hàng, kiểm soát và theo dõi các giao dịch kinh doanh.
· Chuẩn bị Hợp Đồng Thương Mại; lập kế hoạch vận chuyển và theo dõi tiến độ.
· Xử lý các vấn đề liên quan đến xuất nhập khẩu.
· Đàm phán với nhà cung cấp về các điều khoản giá cả, ngày giao hàng, chất lượng sản phẩm.
· Giải quyết yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
· Hoàn thành các nhiệm vụ kinh doanh khác theo chỉ đạo từ Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
REQUIREMENTS:
· Graduated from Intermediate College/College/University in a relevant field.
· Personality: Honest, decisive, enthusiastic, dedicated to customers, high sense of responsibility, able to handle work pressure.
· Appearance/Professional demeanor: Energetic, suitable for a service-oriented environment.
· English: Good communication skills.
Benefits
· Work directly with the Board of Directors (BOD).
· Annual salary increase and bonus policies based on performance.
· Participate in Social Insurance according to current regulations.
· Salary: Negotiated based on competence.
Work Location: No. 86, Ngo Duc Ke Street, Ben Nghe Ward, District 1, Ho Chi Minh City.
Working Hours: From 8:30 AM to 5:30 PM, Monday to Friday.
-----------------------------------------------------------------------
YÊU CẦU
· Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan.
· Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
· Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
· Tiếng anh: Giao tiếp tốt
Quyền lợi
· Làm việc trực tiếp với BOD;
· Có chính sách tăng lương, thưởng hàng năm dựa trên năng lực
· Tham gia BHXH theo quy định hiện hành.
· Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Địa điểm làm việc: Số 86, đường Ngô Đức Kế, P Bến Nghé, Quận 1, HCM
Thời gian làm việc: Từ 8:30 AM – 5:30 PM, từ Thứ 2 – Thứ 6
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà